Hướng dẫn Airdrop VENOM (Blockchain Layer – 0 có backer cực xịn xò)

Venom Network là blockchain layer 0 được phát triển bởi Venom Foundation và cũng là mạng lưới đầu tiên được giám sát dưới thẩm quyền của ADGM – Trung tâm tài chính quốc tế Abu Dhabi Global Market. Gần đây, Venom Foundation đã có những bước chuyển lớn trong không gian tiền điện tử.

Họ đã phân bổ 1 tỷ đô la tài trợ để đầu tư vào các công ty Web3 và đang tung ra một chuỗi khối lớp 0 sẽ hoạt động như cơ sở hạ tầng chính cho hệ sinh thái ứng dụng Web3 toàn cầu. . Vào 25/4 thì dự án đã công bố bản public testnet chính thức, thế nên các bạn tranh thủ dành ít thời gian trải nghiệm dự án để có cơ hội nhận được Airdrop nhé!

VENOM Network là gì?

Venom là một blockchain Layer-0 mới, giống như một nền kinh tế toàn cầu được xây dựng trên các hệ thống tài chính phi tập trung, dựa trên blockchain. Họ là một người chơi mới trong không gian blockchain dành riêng cho ứng dụng tài chính, cung cấp các tài sản trong thế giới thực (RWA) với tính minh bạch của một blockchain. Chúng được quy định đầy đủ bởi các cơ quan tài chính ở Abu Dhabi.

Huong dan Airdrop Venom 03 - Hướng dẫn Airdrop VENOM (Blockchain Layer – 0 có backer cực xịn xò)
Mạng Venom là gì?

Kiến trúc của Venom Foundation về cơ bản là một chuỗi khối mô-đun được xây dựng trên Threaded Virtual Machine (TVM) của riêng nó. Điều này cho phép VENOM thực hiện hiệu quả các hợp đồng thông minh thông qua mô hình giao tiếp không đồng bộ cũng như phân đoạn động. Về lý thuyết, blockchain VENOM có ​​thể xử lý các tương tác giữa các tài khoản hiệu quả hơn so với các mạng dựa trên EVM, cho phép xử lý song song tốt hơn và giảm độ trễ.

Đội ngũ đứng sau Venom là quỹ đầu tư Venom Ventures và Iceberg Capital.

Liệu VENOM sẽ airdrop trong thời gian tới?

Bạn có biết, Venom Foundation và Iceberg Capital từng công bố quỹ 1 tỷ USD để đầu tư vào Web3 => Tiềm lực kinh tế rất mạnh thế nên việc dành ít tiền cho Airdrop là điều dễ hiểu.

Huong dan Airdrop Venom 01 - Hướng dẫn Airdrop VENOM (Blockchain Layer – 0 có backer cực xịn xò)
Venom Foundation và Iceberg Capital từng công bố quỹ 1 tỷ USD để đầu tư vào Web3

Đặc biệt, theo whitepaper của họ, 22% nguồn cung cấp mã thông báo ban đầu sẽ được phân bổ cho cộng đồng. Đây rất có thể là một đợt airdrop cho những người dùng sớm.

Tham khảo whitepaper: https://venom.foundation/Venom_Whitepaper.pdf

Tokenomic của Venom cũng đã chỉ rõ như sau:

Huong dan Airdrop Venom 02 - Hướng dẫn Airdrop VENOM (Blockchain Layer – 0 có backer cực xịn xò)
Phân bổ token VENOM

+ 22% là dành cho community (khả năng được dùng để Airdrop)

+ 28% cho phát triển hệ sinh thái (cũng có thể trích 1 ít dùng cho Airdrop)

Nhưng cả 2 chỉ unlock có 10% lúc đầu và 90% còn lại trả dần trong 90 tháng.

Làm cách nào để nhận Airdrop token VENOM?

Cách tốt nhất để nhận airdrop $VENOM là tương tác với Venom Network Testnet.. Dưới đây là hướng dẫn từng bước:

Bước 1: Tạo ví Venom Wallet

Truy cập và tạo Ví Venom tại: https://venomwallet.com/ Có thể tải ứng dụng ví về, hoặc dùng bản Chrome Extension và tạo ví như bình thường.

Huong dan Airdrop Venom 04 - Hướng dẫn Airdrop VENOM (Blockchain Layer – 0 có backer cực xịn xò)
Ghim ví vào Tiện ích mở rộng Google Chrome của bạn ở trên cùng bên phải.

Chọn vào Create a new wallet để tạo ví mới nhé:

Huong dan Airdrop Venom 05 - Hướng dẫn Airdrop VENOM (Blockchain Layer – 0 có backer cực xịn xò)

Bước 2: Claim để nhận token VENOM

Ở bước này, bạn hãy truy cập https://venom.network/faucet , kết nối ví, Twitter và follow Twitter của @VenomFoundation. Sau đó chọn Claim để nhận 50 $VENOM.

Huong dan Airdrop Venom 06 - Hướng dẫn Airdrop VENOM (Blockchain Layer – 0 có backer cực xịn xò)

– Chọn vào Claim để nhận 50 VENOM.

Huong dan Airdrop Venom 07 - Hướng dẫn Airdrop VENOM (Blockchain Layer – 0 có backer cực xịn xò)
Nhận token Venom miễn phí

Ngoài ra, bạn cũng có thể yêu cầu thêm token testnet bằng cách hoàn thành các tác vụ khác trên Faucet: https://venom.network/faucet

Bước 3: Hoàn thành nhiệm vụ trong hệ sinh thái Venom

Sau khi yêu cầu token VENOM thành công, giờ đây bạn có thể khám phá Hệ sinh thái Venom. Cuộn xuống và bạn sẽ thấy tất cả các DApp có sẵn trên testnet.

Ví dụ ở task đầu tiên yêu cầu follow twitter và post bài trên Twitter là được mint NFT rồi.

Huong dan Airdrop Venom 08 - Hướng dẫn Airdrop VENOM (Blockchain Layer – 0 có backer cực xịn xò)
Làm các nhiệm vụ để mint NFT

Hoàn thành các nhiệm vụ cho mỗi DApp để kiếm NFT. Những NFT này thể hiện sự tương tác của bạn với hệ sinh thái và là chìa khóa để nhận phần thưởng airdrop trong tương lai. Cố gắng thực hiện full task để tăng cơ hội nhận được Airdrop cao nhất có thể nhé.

Bạn có thể tham khảo kỹ hơn ở guide trong bài đăng này:

Đánh giá Airdrop VENOM

Khi xem xét một airdrop, có một số yếu tố cần xem xét. Đầu tiên, khả năng dự án sẽ thực hiện airdrop ngay từ đầu. Sau đó, để xem dự án dự định phân bổ bao nhiêu token cho các chiến dịch airdrop, cũng như khó khăn khi tham gia airdrop của họ. Điều quan trọng nữa là phải xem xét tiện ích của token ra sao. Cuối cùng, một yếu tố cần thiết khi xem xét một đợt airdrop là liệu các token được airdrop có phải tuân thủ theo bất kỳ giai đoạn khóa nào hay không.

  • Khả năng xảy ra Airdrop: Venom Foundation chưa chính thức xác nhận một đợt airdrop, nhưng họ đã tiết lộ trong báo cáo chính thức của mình rằng họ sẽ thưởng cho những người dùng đầu tiên đóng góp cho mạng lưới Venom. 4/5
  • Phân bổ token Airdrop: 22% nguồn cung cấp token ban đầu sẽ được phân bổ cho cộng đồng. 4/5
  • Độ khó của Airdrop: Trang Testnet của Venom rất thân thiện với giao diện người dùng. Nó cho bạn thấy các nhiệm vụ bạn có thể hoàn thành cho mỗi DApp. 4/5
  • Tiện ích token: VENOM sẽ được sử dụng để thanh toán phí giao dịch nhằm duy trì mạng bởi người xác thực, bảo mật mạng thông qua cơ chế bằng chứng cổ phần và hỗ trợ người xác thực bởi những người tham gia mạng thông qua đặt cược. 3/5
  • Khóa token: Trong số nguồn cung cấp ban đầu là 7,2 tỷ đô la VENOM, 15,5% sẽ có sẵn để sử dụng, trong khi 84,5% sẽ vẫn bị khóa. Các token bị khóa bao gồm 10% nguồn cung cấp ban đầu dưới dạng cổ phần của những người xác thực sớm. 3,5/5

=> Tổng quan: 3,75/5

Blockchain Venom được dự đoán sẽ có một đợt airdrop, và 22% nguồn cung cấp token ban đầu được chỉ định để phân bổ cho cộng đồng. Nếu còn có gì chưa hiểu, cứ để lại comment bên dưới để chúng mình hỗ trợ. Chúc bạn thực hiện thành công và sớm nhận được Airdrop từ dự án Venom nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *