7 dự án crypto có tiềm năng bùng nổ vào năm 2023 theo Analyticsinsight

Thị trường tiền điện tử thường rất dễ bay hơi, nó có thể nở hoa trong 1 giây nhưng giây tiếp theo đã rơi không thấy đáy. Nhiều ý kiến ​​​​cho rằng đầu tư vào một lĩnh vực mơ hồ như vậy chẳng khác gì bắt tay vào việc của một kẻ ngốc.

Tuy nhiên, nếu nhìn theo một khía cạnh nào đó, đã có rất nhiều nhà đầu tư thu được khoản lợi nhuận không nhỏ từ lĩnh vực này.

Trên thực tế, đã có nhiều nhà đầu tư đã kiếm được khối tài sản khổng lồ chỉ sau một đêm với khoản đầu tư của họ. Sau đây sẽ là top 7 dự án crypto có khả năng bùng nổ vào 2023 theo Analyticsinsight.net để bạn tham khảo.

7 dự án crypto có tiềm năng bùng nổ trong 2023 theo Analyticsinsight

DigiToads (TOADS)

  • Website: https://digitoads.world/

Nếu nói tới memecoin thì chắc hẳn mọi người sẽ nghĩ ngay tới Dogecoin và Shiba Inu, cả 2 memecoin này đều liên quan tới những chú chó.

Các dự án memecoin sau Dogecoin và Shiba Inu có khá nhiều, tuy nhiên những dự án này không tạo ra nhiều tiếng vang lớn như 2 memecoin hàng đầu.

Theo Analyticsinsight, một dự án crypto có tiềm năng bùng nổ trong năm 2023 sẽ là một loại memecoin với chủ đề về con cóc, cụ thể đó là DigiToads (TOADS).

TOP 7 du an crypto co tiem nang bung no trong nam 2023 theo analyticsinsight DigiToads - 7 dự án crypto có tiềm năng bùng nổ vào năm 2023 theo Analyticsinsight

DigiToads là một dự án memecoin có khá nhiều tiện ích như:

+ Play to earn (P2E): chơi để kiếm tiền

+ Staking để kiếm lợi nhuận

+ Có Metaverse của riêng mình với tên “The Swamp”.

DigiToads mang đến cho người dùng cơ hội thiết kế linh vật, cụ thể, họ sẽ tổ chức một cuộc thi trong đó các thành viên trong cộng đồng sẽ được yêu cầu tạo một linh vật giống với TOAD NFT. Bất cứ ai đưa ra thiết kế đẹp và nổi bật nhất sẽ nhận được phần thưởng hấp dẫn.

Bên cạnh đó, nhằm khuyến khích người dùng tham gia vào mạng nhiều hơn thì DigiToads cũng có kế hoạch tổ chức các cuộc thi giao dịch hàng tháng, những người chiến thắng sẽ nhận được Cóc bạch kim. Cóc bạch kim sẽ mở ra những cánh cửa mới cho những người nắm giữ nó. Những người chiến thắng trong các cuộc thi này sẽ có quyền truy cập vào 1/12 kho bạc và quyền thực hiện các giao dịch thay mặt cho công ty.

Tokenomics của TOADS

TOADS có tổng cung tối đa là 585 triệu token với sự phân bổ như sau:

  • 69,29% cho tiền thưởng cộng đồng và pre-sale
  • 13,16% cho Khởi chạy dự án, Phát hành công khai, Liquidity pool,…
  • 7,29% cho Giải thưởng
  • 5,2% cho sự phát triển
  • 5% cho team tokens

Mỗi giao dịch trên nền tảng DigiToads sẽ bị tính thuế 7%. Số thuế thu được được sử dụng như sau:

  • 2% cho việc đốt token
  • 2% cho pool đặt cược NFT
  • 1% cho thanh khoản
  • 2% cho kho bạc

Hiện dự án này đang ở giai đoạn pre-sale token TOADS với mức giá 0.02 USDT = 1 TOADS. Bạn có thể mua token TOADS bằng các loại coin như BTC, ETH, BCH, LTC, USDT, USDC, BUSD, BNB, DOGE, SSOL, TRXSHIB, DAI và DASH.

Fight Out (FGHT)

  • Website: https://www.fightout.com/

Một trong những thách thức lớn nhất mà hầu hết mọi người phải đối mặt lúc này hay lúc khác là có một vóc dáng cân đối.

TOP 7 du an crypto co tiem nang bung no trong nam 2023 theo analyticsinsight Fight Out - 7 dự án crypto có tiềm năng bùng nổ vào năm 2023 theo Analyticsinsight

Việc duy trì một thân hình đẹp với mỗi người đôi khi có thể rất khó khăn. Mọi người cần có thêm nhiệt huyết trong hành trình trở lên đẹp hơn của của mình và có một dự án crypto đáng chú ý trong 2023 theo Analyticsinsight đã đưa ra giải pháp hữu ích cho vấn đề này.

Dự án mà Analyticsinsight nhắc tới ở đây là Fight Out, Fight Out sẽ giúp người dùng kiếm tiền khi hoàn thành nhiệm vụ thể dục của họ.

Fight Out phối hợp chặt chẽ với các võ sĩ, vận động viên và huấn luyện viên cá nhân nổi tiếng. Những cá nhân này phục vụ như một hướng dẫn cho những người có động lực để kiểm tra sức khỏe của họ. Đối với mỗi nhiệm vụ đã hoàn thành, người dùng được thưởng bằng token REPS, nó có thể được sử dụng để mua các khóa học thể dục và nhu yếu phẩm. Token REPS cũng có thể được chuyển đổi thành FGHT hoặc tiền tệ fiat và rút ra tiền mặt.

Love Hate Inu (LHINU)

  • Website: https://www.lovehateinu.com/

Love Hate Inu là một dự án tiền điện tử tiềm năng trong 2023 mà Analyticsinsight lựa chọn tiếp theo khi đem đến cho người dùng một cách kiếm tiền mới mẻ đó là “bỏ phiếu để kiếm tiền”.

Điều này có nghĩa là, bạn có thể kiếm được phần thưởng bằng cách đơn giản là tham gia vào các cuộc khảo sát và bày tỏ ý kiến ​​của mình về các lĩnh vực khác nhau, từ giải trí đến chính trị và hơn thế nữa.

TOP 7 du an crypto co tiem nang bung no trong nam 2023 theo analyticsinsight Lovehateinu - 7 dự án crypto có tiềm năng bùng nổ vào năm 2023 theo Analyticsinsight

LHINU là một dự án memecoin mới và nó đang ở giai đoạn presale thứ 8, dự kiến ​​sẽ mang lại ROI cao tới 60%.

Để tham gia vào các cuộc thăm dò, các thành viên sẽ phải đặt cọc token LHINU của họ trong thời gian tối thiểu là 30 ngày. Các cá nhân đặt cược token của họ càng lâu thì họ càng trở nên có ảnh hưởng. Love Hate Inu đã dành 10% tổng nguồn cung cho phần thưởng cộng đồng. 90% còn lại của nguồn cung token đã được đưa vào thị trường để mua trong đợt presale.

Hiện giá presale của token LHINU đó là 1 LHINU = 0,000145 USDT

Tamadoge (TAMA)

  • Website: https://play.tamadoge.io/

Tamadoge là một dự án crypto tiềm năng bùng nổ trong năm 2023 tiếp theo mà Analyticsinsight lựa chọn.

TOP 7 du an crypto co tiem nang bung no trong nam 2023 theo analyticsinsight Tamadoge - 7 dự án crypto có tiềm năng bùng nổ vào năm 2023 theo Analyticsinsight

Dự kiến trong năm nay, Tamadoge sẽ phát hành một loạt game arcade trên Tamaverse. Phần đầu tiên trong số này sẽ được gọi là “Enter the Tamaverse”. Tamadoge sẽ nâng cao trải nghiệm người dùng bằng cách kết hợp thực tế tăng cường trong các trò chơi này và thêm các tính năng play to earn (chơi để kiếm tiền).

Hơn nữa, Tamaverse sẽ đóng vai trò là một nền tảng nơi các hoạt động như khám phá, nhân giống và đúc NFT sẽ được thực hiện. Người chơi cũng sẽ có cơ hội để tương tác với những người chơi khác trên nền tảng này.

Token TAMA hiện đang có xếp hạng vốn hóa thứ 536 theo Coinmarketcap và có thể giao dịch trên nhiều sàn giao dịch như Uniswap, Okx, Gate.io, Bitget, BKEX, MEXC, CoinEx, Lbank…

RobotEra (TARO)

  • Website: https://robotera.io/

Vô số metaverse mới đã xuất hiện trong vài năm qua. Mỗi dự án mới đang cố gắng nhiều hơn trước để đưa ra một cái gì đó sáng tạo để thu hút người dùng. RobotEra là một trong những dự án tích cực trong việc tạo ra nền tảng metaverse thu hút được nhiều sự quan tâm cho tới hiện tại.

TOP 7 du an crypto co tiem nang bung no trong nam 2023 theo analyticsinsight Robotera - 7 dự án crypto có tiềm năng bùng nổ vào năm 2023 theo Analyticsinsight

Với RobotEra, người dùng có thể sở hữu bất động sản, giao dịch tài sản kỹ thuật số và chơi trò chơi tương tự như The Sandbox. Một điều đáng chú ý về RobotEra metaverse là nó cho phép những người không có kiến ​​thức về viết mã có thể tạo ra các trò chơi mới hấp dẫn.

Trong game, bạn sẽ trở thành một người máy, thu thập tài nguyên từ hành tinh, quản lý vùng đất của riêng mình, tạo ra những người bạn đồng hành của người máy và tham gia vào việc tạo ra thế giới. Tại đây, bạn có thể tự do sáng tạo mọi thứ mà mình có thể tưởng tượng và bắt đầu một kỷ nguyên mới với những người máy khác.

RobotEra cung cấp một đa vũ trụ được chia sẻ kết nối với các thế giới khác, mở ra các công viên giải trí, buổi hòa nhạc, bảo tàng, v.v. Tạo, chia sẻ, vận hành, khám phá và giao dịch trong RobotEra với nhiều cộng đồng NFT.

Hiện dự án này đang trong vòng presale 1 với giá 1 TARO = 0,020 USDT, số lượng token TARO đã được bán hiện đang là 94,79% và khi bán hết số token trong đợt presale 1 thì dự án sẽ tiến hành đợt presale 2 với giá $0,0225.

Gala (GALA)

  • Website: https://app.gala.games/

TOP 7 du an crypto co tiem nang bung no trong nam 2023 theo analyticsinsight Gala - 7 dự án crypto có tiềm năng bùng nổ vào năm 2023 theo Analyticsinsight

Gala là một nền tảng Game trên blockchain hoạt động trên cả Ethereum và BSC. Được đánh giá là một trong những nền tảng game blockchain hàng đầu hiện nay, Gala hiện đang sở hữu tới hơn 16.000 player-run node trên khắp thế giới.

Token gốc của dự án này là GALA, GALA được tạo nhằm cung cấp năng lượng cho hệ sinh thái trò chơi Gala. Hiện nó đang là token có vốn hóa thứ 123 theo Coinmarketcap và là một trong những coin game tiềm năng nhất hiện nay.

Nó là một token đa tiện ích được sử dụng làm phương tiện trao đổi giữa những người dùng và để mua thiết bị chơi game. Người dùng có thể sử dụng thị trường Gala để trao đổi tài sản được sử dụng trong trò chơi. Tài sản NFT trong hệ sinh thái Gala cũng tương thích với trò chơi.

Ethereum (ETH)

  • Website: https://ethereum.org/

Khi nói về các loại tiền điện tử tốt nhất để đầu tư, sẽ thật đáng tiếc nếu Ethereum bị bỏ qua. Đây là blockchain số 1 về số lượng người dùng và thứ 2 trên thế giới theo vốn hóa thị trường.

TOP 7 du an crypto co tiem nang bung no trong nam 2023 theo analyticsinsight Ethereum - 7 dự án crypto có tiềm năng bùng nổ vào năm 2023 theo Analyticsinsight

Ethereum là một nền tảng blockchain phi tập trung hỗ trợ các nhà phát triển tạo ra các hợp đồng, ứng dụng và sàn giao dịch phi tập trung. Những phát triển mới nhất của nền tảng blockchain số 1 này cho thấy giá của ETH sẽ có thể tăng gấp nhiều lần trong tương lai.

Bản nâng cấp Shanghai của Ethereum đã thành công là một điểm nhấn đáng nhớ đối với ETH và thị trường tiền điện tử trong tháng 4.  Với bản nâng cấp này, các validator có thể rút token đã đặt cược của họ nhanh hơn và theo nhiều chuyên gia thì những bản nâng cấp trong tương lai có thể giúp Ethereum trở thành một nền tảng có khả năng mở rộng tốt hơn, phí giao dịch thấp hơn cũng sẽ giúp ETH nâng cao giá trị của nó.

TÓM LẠI: Theo Analyticsinsight thì trong năm 2023 này, có 7 dự án crypto có tiềm năng bùng nổ đáng kể đó là: 
+ DigiToads (TOADS): một dự án memecoin
+ Fight Out (FGHT): một dự án Move-To-Earn
+ Love Hate Inu (LHINU): Dự án Vote-to-earn
+ Tamadoge (TAMA): dự án metarverse
+ RobotEra (TARO): dự án metaverse
Gala (GALA): dự án blockchain gaming
+ Ethereum (ETH): nền tảng blockchain số 1 hiện nay
Trong những dự án này thì hầu hết đều là những dự án mới chỉ trong giai đoạn phát triển ban đầu, tuy nhiên nếu bạn chọn được đúng dự án tốt để đầu tư vào giai đoạn này thì có thể nó sẽ giúp bạn kiếm được khoản tiền không hề nhỏ. Tuy nhiên, cũng cần lưu ý rằng tiền điện tử luôn có những rủi ro bất ngờ, và dù bạn có hứng thú với dự án nào đi chăng nữa cũng chỉ nên dùng số tiền mà bạn sẵn sàng mất đi mà thôi.
Trên đây là top 7 dự án crypto có tiềm năng bùng nổ trong 2023 theo Analyticsinsight. Nếu như bạn có bình luận hay ý kiến gì liên quan tới những dự án này, có thể để lại comment phía dưới để mọi người cùng nhau trao đổi. Chúc bạn thành công.

Nguồn: https://www.analyticsinsight.net/the-next-cryptocurrency-to-explode-in-2023-best-7-options/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *