BCH, LTC, COMP là 3 altcoin được “cá voi” mua nhiều nhất những tuần gần đây

Thị trường tiền điện tử có vẻ sẽ bắt đầu vào tháng 7 năm 2023 với xu hướng tăng giá trong bối cảnh nhiều nhà đầu tư tổ chức mới quan tâm vào lĩnh vực này.  Nhưng liệu cá voi tiền điện tử có thể gạt bỏ FUD xung quanh các vụ kiện gần đây của SEC và tiếp tục mua vào tháng 7 không?

BTC đã tiếp tục thống trị các bảng xếp hạng và tiêu đề truyền thông khi hoạt động tốt hơn thị trường chung trong tháng 6 năm 2023. Tuy nhiên, Bitcoin ETF gần đây của Blackrock cùng một số tổ chức khác cũng đã cải thiện tâm lý chung trong thị trường altcoin. Trong số đó, có 3 altcoin đã thu hút được nhu cầu của cá voi tiền điện tử trong những đáng kể trong những tuần gần đây. Và khá đáng chú ý, một trong số họ đã đạt được mức tăng ba chữ số trong tháng Sáu. Vậy, đây có phải là những đồng tiền hàng đầu để xem vào tháng 7 năm 2023 không?

Bitcoin Cash (BCH)

Giá Bitcoin Cash (BCH) đóng cửa vào ngày 30 tháng 6 ở mức 308 đô la, và đã ghi nhận mức tăng hàng tháng của nó lên trên 140%. Theo dữ liệu trên chuỗi cho thấy, đợt tăng giá BCH có thể chưa kết thúc.

Biểu đồ bên dưới cho thấy cá voi tiền điện tử nắm giữ từ 1 triệu đến 10 triệu BCH đã tăng lượng nắm giữ kể từ ngày 21 tháng 6. Đáng chú ý, từ ngày 21 tháng 6 đến ngày 30 tháng 6, họ đã mua một lượng khổng lồ 170.000 BCH.

So du vi ca voi BCH - BCH, LTC, COMP là 3 altcoin được “cá voi” mua nhiều nhất những tuần gần đây
Số dư ví cá voi tiền điện tử Bitcoin Cash (BCH)

Với giá trị thị trường hiện tại là 308 đô la, khoản đầu tư mới được thực hiện bởi những con cá voi tiền điện tử đã trị giá 52,4 triệu đô la. Với dòng tiền lớn như vậy trong vòng một tuần, không có gì ngạc nhiên khi Bitcoin Cash đã lấy lại mốc 300 đô la lần đầu tiên kể từ tháng 5 năm 2022.

Nếu cá voi tiếp tục mua, mức giá 350 đô la có thể là mục tiêu tiếp theo cho BCH vào tháng 7 năm 2023.

Litecoin (LTC)

Vào ngày 30 tháng 6, sau nhiều nỗ lực vào tháng 2 và tháng 4, Litecoin cuối cùng đã vượt qua ngưỡng kháng cự 105 đô la để đạt mức cao nhất mới vào năm 2023 là 108 đô la. Mặc dù vậy, một nhóm cụ thể gồm những cá voi tiền điện tử tăng giá nắm giữ số dư từ 1 triệu đến 10 triệu đồng LTC hiện đang cố gắng kiếm thêm lợi nhuận.

Biểu đồ bên dưới minh họa cách họ tăng lượng nắm giữ lên 430.000 LTC trong khoảng thời gian từ ngày 26 tháng 6 đến ngày 30 tháng 6.

So du vi ca voi LTC - BCH, LTC, COMP là 3 altcoin được “cá voi” mua nhiều nhất những tuần gần đây
Số dư ví cá voi tiền điện tử Litecoin (LTC).

Litecon hiện đang giao dịch ở mức 107 đô la, nghĩa là khoản đầu tư mới của cá voi có trị giá là 46 triệu đô la. Xem xét sức mạnh tài chính và tầm ảnh hưởng của họ, nhóm cá voi này có thể truyền cảm hứng cho các nhà đầu tư bán lẻ chiến lược mua vào vì kỳ vọng tăng giá, thay vì chốt lợi nhuận.

Nếu cá voi Litecoin tiếp tục đà tăng, 120 đô la có thể là điểm dừng tiếp theo cho giá LTC vào tháng 7 năm 2023.

Compound (COMP)

Trước sự ngạc nhiên của nhiều người, giá Compound Finance (COMP) đã đạt 90% trong tuần cuối cùng của tháng 6 năm 2023. Khi giá COMP kiểm tra mức 60 đô la lần đầu tiên kể từ tháng 2 năm 2023, dữ liệu on-chain cho thấy hoạt động giao dịch cá voi gia tăng là một trong những các yếu tố quan trọng đằng sau cuộc biểu tình tăng giá COMP đang diễn ra.

Từ ngày 20 tháng 6 đến ngày 30 tháng 6, các giao dịch cá voi liên quan đến COMP đã tăng vọt hơn 300%.

Biểu đồ từ IntoTheBlock bên dưới cho thấy các giao dịch lớn của COMP đã tăng như thế nào, từ 8 giao dịch vào ngày 20 tháng 6, lên mức cao nhất trong 1 năm là 67 giao dịch vào cuối ngày 29 tháng 6.

Giao dich ca voi COMP - BCH, LTC, COMP là 3 altcoin được “cá voi” mua nhiều nhất những tuần gần đây
Giao dịch cá voi tiền điện tử Compound Finance

Số liệu Large Transactions  theo dõi hoạt động giao dịch của các nhà đầu tư cá voi bằng cách tổng hợp số lượng giao dịch được xác nhận hàng ngày, đã cho thấy sự vượt quá 100.000 USD. Đây chính là là mức độ hoạt động của cá voi cao nhất mà Compound Finance đã chứng kiến ​​kể từ tháng 2 năm 2022, điều này có thể sớm thôi thúc các nhà đầu tư nhỏ lẻ nắm giữ các vị thế mua.

Tóm lại, tâm lý lạc quan giữa các nhà đầu tư tổ chức lớn là rất quan trọng đối với triển vọng giá ngắn hạn và khả năng tồn tại lâu dài của bất kỳ dự án tiền điện tử nào. Với sự bùng nổ của các đơn đăng ký Bitcoin ETF, số lượng cá voi tiền điện tử mua các altcoin này có thể sẽ tăng lên. Do đó, các nhà đầu tư sẽ để mắt đến Bitcoin Cash (BCH), Litecoin (LTC) và Compound Finance (COMP) vào tháng 7 năm 2023.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *