Binance Nhật Bản công bố 34 token được niêm yết

Binance Nhật Bản mới đây công bố về 34 token đầu tiên được niêm yết giao dịch trên nền tảng.

Nhật Bản Coinpost đưa tin, Binance Japan dự định sẽ triển khai đầy đủ dịch vụ vào đầu tháng 8, cùng với đó là kế hoạch niêm yết loạt token nổi bật như: BNB, BTC, ETH ,SOL, AVAX, AXS, ASTR, DOT, QTUM, ALGO,… Trong đó BNB sẽ là coin đầu tiên được list trên sàn giao dịch này, Coinpost chia sẻ.

Với 34 token dù chỉ mới chính thức có mặt tại Nhật Bản, sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất thế giới đã đánh bại các nền tảng giao dịch hiện tại khác về số lượng niêm yết. Các đối thủ cạnh tranh tại thị trường Nhật Bản của Binance có thể kể đến như GOM Coin (26 token), Bitbank (30 token) và Coincheck (22 token).

Hiện sàn giao dịch Binance Nhật Bản vẫn chưa đưa ra thông báo về danh sách niêm yết trên.

Trước khi tái nhập thị trường Nhật Bản, vào tháng 11/2022, sàn giao dịch Binance đã mua lại nền tảng giao dịch Crypto được cấp phép hoạt động là Sakura Exchange BitCoin (SEBC). Với việc mua lại 100% công ty, Binance sẽ có tư cách hoạt động hợp pháp tại thị trường Nhật Bản và sau khi đã “vật lộn” với nhiều khó khăn pháp lý trước đây.

Tính đến tháng 6/2023, sàn giao dịch cho biết sẽ chấm dứt các dịch vụ có trên SEBC theo khuôn khổ đã thỏa thuận và bước sang trang mới dưới cái tên sàn Binance Jaopan. Người dùng SEBC từ đó cũng sẽ phải đăng ký lại với đơn vị mới và bắt đầu quá trình chuyển giao kể từ ngày 1/8/2023.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *