Dogecoin sắp có phiên bản nâng cấp mới

Theo một nhà phát triển dogecoin có tên “Bluezr” đã sử dụng Twitter để thông báo về phiên bản nâng cấp tiếp theo cho Dogecoin. Phiên bản nâng cấp tiếp theo của hệ thống Dogecoin sẽ tập trung vào việc cải tiến DOGE core.

Bluezr đã chia sẻ rằng công việc này đang được triển khai và đã nhận được sự đóng góp và phản hồi liên tục về Dogecoin Core phiên bản 1.14.7.

Đây là phiên bản nâng cấp tiếp theo của DOGE. Nhưng hiện tại chi tiết về bản cập nhập này vẫn chưa được tiết lộ.

Hiện chưa rõ nhà phát triển sẽ thực hiện những gì trong phiên bản 1.14.7. Nhưng người dùng mong đợi phiên bản cập nhật mới nhất này sẽ cải thiện thêm những tính năng hiện có dựa trên các phiên bản trước. Trong các phiên bản đấy Dogecoin core đã cải tiến về bảo mật, thay đổi về hệ thống phí hiện có và một số tính năng mới.

“Mong rằng nó sẽ có nhiều cải tiến hơn để nâng cao tính bảo mật và chức năng của Dogecoin”, một người dùng nhận xét trên Twitter.

Trong tháng 3, công ty bảo mật blockchain Halborn cũng đã tiết lộ nhiều lỗ hổng trong Dogecoin core 1.14.5 và các phiên bản cũ khác. Halborn đã xác nhận trong một báo cáo rằng các vấn đề đã được khắc phục trong phiên bản cập nhật gần đây nhất.

Xem thêm:

DogeCoin là gì? Dogecoin (DOGE) có tiềm năng để đầu tư không?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *