Elon Musk khẳng định không phát hành token trên mạng xã hội “X”

Trả lời trong một bài đăng trên mạng xã hội X, Elon Musk đã khẳng định sẽ không bao giờ phát hành token riêng trên mạng xã hội này.

Bình luận này nhằm đáp lại một bài đăng @cb_doge cảnh báo đến nhà đầu tư rằng hiện có nhiều memecoin mạo danh hoặc lợi dụng tên tuổi của CEO Tesla/ Twitter/ X điển hình như ELON BUYS TWITTER (EBT), X/TWITTER, CryptoTwitter (CT), TWITTERDOGE (TDOGE)…

Trước đó, khi Elon Musk chưa mua lại Twitter, mạng xã hội này từng có nhiều động thái tiếp nhận tiền điện tử như tích hợp ví Bitcoin/ Ethereum, hỗ trợ đặt ảnh đại diện bằng NFT, đồng thời có tin đồn sẽ phát hành đồng tiền riêng Twitter coin và xây dựng ví tiền crypto cho nó. Tuy nhiên, kế hoạch này đã bị dập tắt sau khi Elon Musk lên làm CEO Twitter.

Trong thời gian qua, vị tỷ phú liên tục sử dụng X để đưa ra những bình luận liên quan đến thị trường tiền điện tử, tác động lên giá các coin như memecoin Dogecoin, BOB, hay bộ sưu tập NFT Milady,…

Một số nhà đầu tư vẫn thể hiện sự lạc quan khi giải nghĩa tuyên bố “X không phát hành token” của Elon Musk là bởi mạng xã hội này sẽ dùng DOGE làm đồng tiền chính, do đó nó không có nhu cầu có thêm token riêng.

Sau bình luận của Elon Musk, giá DOGE không có nhiều sự biến động, hiện đang giao dịch quanh mốc 0.075 USD tính đến 13h53′ (theo giờ Việt Nam).

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *