Giá FLOKI tăng khủng sau khi xuất hiện trên Đài truyền hình Trung Quốc

Dự án memecoin FLOKI đã có sự tăng giá bất ngờ vào ngày hôm qua 28/5/2023 sau khi xuất hiện trên một quảng cáo được phát sóng trên kênh truyền hình thể thao của Trung Quốc CCTV-5.

Đó là trong một trận đấu chung kết đơn thuộc Giải vô địch bóng bàn thế giới 2023 và trận đấu này được chiếu trên kênh truyền hình thể thao hàng đầu của Trung Quốc.

Cụ thể, FLOKI đã xuất hiện trên biển quảng cáo với vai trò là đối tác tài trợ cùng liên kết tới trang web dự án.

Bạn có thể xem hình ảnh chụp lại dưới đây:

FLOKI tang gia khung sau khi xuat hien tren dai truyen hinh Trung Quoc - Giá FLOKI tăng khủng sau khi xuất hiện trên Đài truyền hình Trung Quốc

Sau sự xuất hiện bất ngờ này, giá của FLOKI token đã đột ngột tăng mạnh tới trên 10% và hiện đang giao dịch ở mức: $ 0.000033

FLOKI tang gia khung sau khi xuat hien tren dai truyen hinh Trung Quoc 1 - Giá FLOKI tăng khủng sau khi xuất hiện trên Đài truyền hình Trung Quốc

Cũng trong lúc này, dự án FLOKI đã nhanh chóng công bố kế hoạch mở rộng tại thị trường Trung Quốc. Theo như thông tin từ Twitter dự án thì họ đã hoàn thành whitepaper của mình bằng phiên bản tiếng Trung. Dự án cũng đã thành công trở thành đối tác của mạng xã hội crypto Btok.

Floki và Btok sẽ kết hợp với nhau nhằm quảng bá memecoin này tới hơn 10 triệu người dùng đang sở hữu tiền điện tử tại Trung Quốc.

Ngoài ra, dự án cũng đang lên kế hoạch phát hành game Metaverse với tên Valhalla vào cuối năm 2023, đây là một game play to earn (P2E) giúp người chơi không chỉ được giải trí mà còn có thể kiếm tiền.

FLOKI token đã được niêm yết trên Binance vào 6/5/2023 và nhanh chóng lọt vào top 100 tiền điện tử có vốn hóa lớn nhất thị trường. Tuy hiện tại FLOKI coin đã rớt vài hạng vốn hóa nhưng vẫn đứng thứ 4 trong top các memecoin hàng đầu thế giới, trước Floki là DOGE, SHIBPEPE.

Vào tuần trước đó thì Đài truyền hình Trung Quốc cũng đã đề cập tới việc áp dụng tiền điện tử tại Hồng Kông. Trong đó thì đã xuất hiện chiếc máy ATM Bitcoin, mua bán Bitcoin và cả NFT.

Theo CZ – CEO sàn Binance (sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất thế giới) hiện nay thì:

Đây là một vấn đề lớn. Điều này sẽ giúp xoa dịu việc Trung Quốc cấm crypto và giúp tạo ra con đường cho dòng vốn mới chảy vào thị trường crypto.

Mới gần đây thì Bắc Kinh cũng đã phát hành whitepaper nhằm phát triển web3 và thúc đẩy sự thay đổi mới về công nghệ cũng là động lực giúp cho crypto ngày càng tiếp xúc được nhiều người hơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *