Những thành tựu của Lido Finance trong tháng 5

Lido Finance (LDO) giao thức Liquid Staking (LSD) Top-1 hiện tại đã ghi nhận những thành tựu đáng kể trong thời gian qua, trở thành một trong những câu chuyện thành công trong hệ sinh thái tài chính phi tập trung (DeFi).

Theo báo cáo từ Rollup, một công ty phân tích DeFi, Lido đã đạt doanh thu tăng 22% trong vòng 30 ngày trước đó, con số tăng trưởng lớn nhất so với bất kỳ giao thức DeFi nào khác.

Sự tăng trưởng này đến sau khi Lido cho ra mắt phiên bản 2 được mong chờ, cho phép người dùng rút tiền staked ETH (StETH) về ETH. Đáng chú ý, doanh thu của Lido chỉ là một phần nhỏ so với phần thưởng cọc được phân phối cho người nắm giữ token gốc LDO.

Tài sản trị giá 13.47 tỷ USD, Lido hiện là giao thức DeFi hàng đầu, vượt gấp đôi tổng giá trị bị khóa TVL của giao thức MaketDAO (MKR) xếp thứ hai. TVL của Lido đã tăng 15% kể từ khi ra mắt phiên bản thứ 2 chủ yếu nhờ sự tăng cường từ Shapella Upgrade.

Lido dien bien ETH trong 1 nam qua - Những thành tựu của Lido Finance trong tháng 5

Với hầu hết thanh khoản trên Lido là ETH sự tăng TVL này cho thấy người Staking đã quay lại giao thức để cọc thêm token. Điều này được chứng minh bằng sự tăng đều đặn của số người dùng giao thức trong tháng qua.

Lido đã trở thành người lãnh đạo không thể chối cãi trong lĩnh vực cọc ETh, với thị phần cọc tăng lên từ 29% lúc đầu năm lên 31% vào thời điểm hiện tại, theo dữ liệu từ Dune. Coinbase đứng thứ hai với hơn 10% thị phần staking.

Lido thi phan cua Lido - Những thành tựu của Lido Finance trong tháng 5
Thị phần của Lido so với các nền tảng khác

Một thành tựu đáng chú ý khác của Lido chính là việc xử lý gần 99% yêu cầu rút tiền trong thời gian chưa đầy 3 tuần, nhờ vào giao thức buffer của Lido. Điều này đã tiết kiệm đáng kể thời gian và không cần phải rời bỏ bất kỳ nhà xác thực nào trên mạng lưới.

Sự thành công của Lido trong việc tăng trưởng doanh thu, tăng trưởng TVL và thị phần cọc là một minh chứng cho sự quan tâm và niềm tin của cộng đồng DeFi đối với giao thức này. Lido đã khẳng định được vị thế của mình là một giao thức hàng đầu trong lĩnh vực cọc ETH và tiếp tục là một lực lượng đáng kể trong thị trường DeFi ngày càng phát triển.

Những thành công gần đây của Lido có thể thấy nó có tiềm năng để mở rộng và mang đến những giải pháp tài chính phi tập trung mới cho người dùng.

Trên thị trường DeFi ngày càng cạnh tranh, Lido đã chứng minh rằng nó có khả năng giữ vững vị trí dẫn đầu và tạo ra giá trị cho cộng đồng DeFi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *