TOP 5 dự án presale/ICO tiền điện tử nổi bật nhất trong tháng 8/2023

Tiền điện tử vẫn là một loại tài sản tương đối non trẻ so với các loại tài sản ‘truyền thống’, chẳng hạn như cổ phiếu và trái phiếu. Do đó, các loại tiền điện tử mới được tung ra thường xuyên, mỗi loại đều tìm cách giành thị phần từ các đồng tiền hàng đầu như Bitcoin và Ethereum.

Một số loại tiền điện tử mới, chẳng hạn như Pepe và Turbo đã đạt được lợi nhuận gấp hơn 100 lần cho các nhà đầu tư chỉ trong vòng một tháng kể từ khi ra mắt, làm nổi bật tiềm năng tăng trưởng to lớn và cơ hội kiếm lợi nhuận mà các loại tiền điện tử mới hàng đầu mang lại.

Sau đây, chúng ta sẽ cùng xem xét những dự án presale/ICO tiền điện tử nổi bật nhất trong tháng 8/2023, liên quan đến chúng là gì, tiềm năng về giá của chúng cũng như những thông tin liên quan để bạn có thể tham khảo.

TOP 5 dự án presale/ICO tiền điện tử nổi bật nhất tháng 8/2023

Dự án presale coin nổi bật #1: Wall Street Memes (WSM)

  • Website: https://wallstmemes.com/
  • Token: WSM
  • Giá presale/ICO: 1 WSM = 0.0334$

TOP du an presale ico tien dien tu noi bat nhat thang 8 2023 WSM - TOP 5 dự án presale/ICO tiền điện tử nổi bật nhất trong tháng 8/2023

 

Những người tạo ra dự án NFT nổi tiếng – Wall Street Bulls vừa tung ra coinmeme mới với tên Wall Street Memes. Wall Street Bulls đã có tổng khối lượng ấn tượng là 1.861 ETH, cho thấy sức mạnh của cộng đồng của nó.

Đợt presale memecoin WSM của Wall Street Bulls đã bắt đầu gần đây, huy động được 300.000 USD vào ngày đầu tiên và hiện là hơn 22 triệu USD chỉ sau hơn 2 tháng. Thành công ban đầu của đồng meme coin là do thương hiệu đằng sau nó có hơn 1 triệu người theo dõi trên tất cả các kênh truyền thông xã hội. Tài khoản Twitter của Wall Street Memes thậm chí đã nhận được một tin nhắn lại từ Elon Musk trong quá khứ.

Mặc dù hầu hết các khoản đầu tư presale tiền điện tử và đặc biệt là đầu tư vào meme coin đều có rủi ro lớn, nhưng Wall Street Memes cũng có tiềm năng tăng giá cao. Với một cộng đồng trực tuyến nổi bật như vậy, cùng với giá presale chiết khấu hiện tại, có rất nhiều cơ hội để WSM tăng giá trong tương lai.

Token WSM hiện đang được bán với giá 0.0334$ tại vòng bán thứ 24 và sẽ tăng dần trong suốt đợt presale. Tổng cộng có 30 đợt presale WSM sẽ được thực hiện và giá của token này ở đợt cuối cùng sẽ là 0,0337$.

Bằng cách thực hiện 30 đợt presale, nhóm Wall Street Memes đã đảm bảo các nhà đầu tư sẽ tham gia ở nhiều mức giá khác nhau, có khả năng dẫn đến mức giá ổn định hơn trong dài hạn.

Hơn nữa, đợt presale cũng sẽ đi kèm với một đợt airdrop trị giá 50.000 USD bằng WSB. Đây là những thứ khiến cho Wall Street Memes được đánh giá là một trong những dự án presale coin nổi bật nhất hiện nay.

TOP du an presale ico tien dien tu noi bat nhat thang 8 2023 WSM 2 - TOP 5 dự án presale/ICO tiền điện tử nổi bật nhất trong tháng 8/2023

Đồng meme coin này hướng đến sự cường điệu và cộng đồng, với trang web nói rằng dự án được sinh ra từ phong trào Cược Phố Wall vào năm 2021. Do đó, chúng ta có thể sẽ sớm thấy nhiều sáng kiến ​​cộng đồng hơn như airdrop sắp ra mắt.

Tổng cộng có 2.000.000.000 WSM, với 50% được bán trong presale và phần còn lại được phân phối cho thanh khoản và phần thưởng cộng đồng.

Đáng chú ý,điều đó có nghĩa là không có phân bổ nhóm làm cho nó trở nên công bằng và cởi mở cho tất cả mọi người và 100% do cộng đồng thúc đẩy.

 

TOP du an presale ico tien dien tu noi bat nhat thang 8 2023 WSM 1 - TOP 5 dự án presale/ICO tiền điện tử nổi bật nhất trong tháng 8/2023

Dự án presale coin nổi bật #2: yPredict (YPRED)

  • Website: https://ypredict.ai/
  • Token: YPRED
  • Giá presale/ICO: 1 YPRED = 0.1$

TOP du an presale ico tien dien tu noi bat nhat thang 8 2023 yPredict - TOP 5 dự án presale/ICO tiền điện tử nổi bật nhất trong tháng 8/2023

yPredict là một nền tảng blockchain cung cấp cho các trader coin cái nhìn sâu sắc và hiểu biết sâu sắc hơn về thị trường tiền điện tử thông qua nền tảng phân tích và nghiên cứu giao dịch được hỗ trợ bởi AI. Để bắt đầu với nền tảng này, người dùng cần mua YPRED – tiền điện tử gốc của nền tảng.

Khi sở hữu token YPRED, người dùng có thể mua đăng ký hàng tháng để có quyền truy cập vào các tính năng phân tích hay các dự báo mô hình khác nhau mà nền tảng cung cấp. Các nhà phát triển AI hàng đầu và các nhà giao dịch có kinh nghiệm trong hệ sinh thái đã tạo ra các mô hình này. Các mô hình được tạo bằng các công cụ AI như NLP (Xử lý ngôn ngữ tự nhiên), cho phép nền tảng tiến hành phân tích tâm lý và kỹ thuật, đồng thời áp dụng vào các biểu đồ giao dịch khác nhau.

Với dự án presale tiền điện tử nổi bật trong tháng 8/2023 này, người ta có thể kiếm thu nhập thụ động theo nhiều cách.

+ Đầu tiên, chủ sở hữu token YPRED nhận được 10% tổng doanh thu được từ việc đăng ký mới của người dùng trên nền tảng.

+ Thứ 2, 15% của tất cả các khoản phí swap thu được cũng được phân phối cho nhóm đặt cược.

+ Thứ 3, trên yPredict, người ta có thể tìm hiểu thêm về tiền điện tử trong khi tạo doanh thu. Điều này có thể được thực hiện bằng cách truy cập hệ sinh thái Learn2Earn. Các thành viên có thể truy cập các tài nguyên giáo dục trên nền tảng này để có thêm kiến ​​thức về không gian tiền điện tử. Sau khi thực hiện thành công các câu đố và bài kiểm tra, bạn có thể kiếm được token YPRED.

+ Thứ 4: Các trader cũng có thể đặt cược định hướng để xác định tương lai của không gian tài sản kỹ thuật số thông qua tính năng play to earn. Những người có kết quả tốt nhất được thưởng thêm token YPRED làm phần thưởng.

Đợt presale của YPRED sẽ trải qua khoảng 8 vòng và giá presale cuối cùng của token YPRED sẽ là khoảng 0,12$. Được biết, kể từ khi bắt đầu đợt presale token YPRED thì yPredict đã huy động được hơn 3 triệu USD.

TOP du an presale ico tien dien tu noi bat nhat thang 8 2023 yPredict 1 - TOP 5 dự án presale/ICO tiền điện tử nổi bật nhất trong tháng 8/2023

Dự án presale coin nổi bật #3: Launchpad XYZ (LPX)

  • Website: https://launchpad.xyz/
  • Token: LPX
  • Giá presale/ICO: 1 LPX = 0,0445$

TOP du an presale ico tien dien tu noi bat nhat thang 8 2023 Launchpad XYZ LPX - TOP 5 dự án presale/ICO tiền điện tử nổi bật nhất trong tháng 8/2023

Launchpad XYZ là một dự án presale coin tiềm năng nhằm hướng tới việc chuyển đổi bối cảnh đầu tư Web 3.0, giúp người mới bắt đầu và các trader có kinh nghiệm dễ tiếp cận hơn. Tập trung vào token tiện ích, NFT, trò chơi play to earn và ICO, Launchpad XYZ cung cấp một hệ sinh thái toàn diện để đơn giản hóa thế giới đầu tư Web3.

Hiện tại, bạn có thể mua token LPX với mức giá chiết khấu là 0,0445$, mức giá này sẽ tăng lên 0,07$ khi nó được niêm yết trên sàn giao dịch.

Bên cạnh đó, việc nắm giữ LPX cho phép người dùng được giảm phí giao dịch trên sàn Launchpad XYZ DEX.

Token LPX của Launchpad XYZ sẽ được bán trong 10 đợt presale và giá sẽ tăng dần sau các đợt. Khi đợt presalde cuối cùng kết thúc, LPX sẽ được niêm yết trên Launchpad XYZ DEX.

Về cốt lõi, Launchpad XYZ cung cấp quyền truy cập vào một sàn giao dịch phi tập trung (DEX) để hoán đổi token và giao dịch NFT, quyền sở hữu một phần tài sản có giá trị cao như bất động sản và xe sang, quyền truy cập beta vào trò chơi play to earn hay ICO riêng tư.

Trọng tâm chính của nền tảng là trao quyền cho các nhà đầu tư tiền điện tử đưa ra các quyết định sáng suốt thông qua phân tích, hiểu biết sâu sắc, cảm xúc và dữ liệu.

Điều quan trọng cần lưu ý là việc tham gia dự án presale coin này liên quan đến những rủi ro đầu tư nhất định. Nhưng một số altcoin chọn lọc như Tamadoge đã tạo ra ROI đáng kể, làm cho việc tham gia presale coin trở nên có giá trị đối với danh mục đầu tư tiền điện tử cân bằng. Tham gia ở cấp cơ sở cũng có thể mang lại cơ hội thực sự để tạo ra lợi nhuận tích cực, đặc biệt là trước khi token được liệt kê trên một sàn giao dịch tập trung như OKX hoặc Binance.

Token LPX có thể được đặt cược để truy cập sớm vào các tính năng mới hoặc được sử dụng để trả phí giao dịch cho các khoản đầu tư vào tài sản phân đoạn.

Nền tảng này cung cấp những hiểu biết và chiến lược tiên tiến để điều hướng thị trường tiền điện tử bằng cách kết hợp trí tuệ nhân tạo (AI) vào công cụ Launchpad XYZ Quotient độc quyền của nó.

Cần đặt cược ít nhất 10.000 token LPX trong 90 ngày để truy cập một số tính năng cao cấp nhất định. Những lợi ích này bao gồm phí DEX thấp hơn, quyền truy cập sớm vào các private ICO và NFT mới được phát hành.

Hiện tại, dự án đã huy động được hơn 1 triệu USD trong đợt presale coin của mình.

TOP du an presale ico tien dien tu noi bat nhat thang 8 2023 Launchpad XYZ LPX 1 - TOP 5 dự án presale/ICO tiền điện tử nổi bật nhất trong tháng 8/2023

Dự án presale coin nổi bật #4: Chimpzee (CHMPZ)

  • Website: https://www.chimpzee.io/
  • Token: CHMPZ
  • Giá presale/ICO: 1 CHMPZ = 0.00085$

TOP du an presale ico tien dien tu noi bat nhat thang 8 2023 Chimpzee CHMPZ - TOP 5 dự án presale/ICO tiền điện tử nổi bật nhất trong tháng 8/2023

Chimpzee là một dự án tiền điện tử mới, thân thiện với môi trường, cho phép người dùng kiếm thu nhập thụ động trong khi cứu động vật và giúp chống biến đổi khí hậu. Dự án này tìm cách nâng cao nhận thức cộng đồng và cung cấp hỗ trợ tài chính cho các tổ chức tập trung vào việc giúp đỡ các loài có nguy cơ tuyệt chủng và chống nạn phá rừng.

Tham gia cùng Chimpzee, một người máy lai khỉ với trái tim vàng, trong sứ mệnh cứu hành tinh khỏi tác động tàn phá của biến đổi khí hậu. Nhà khoa học Max Chimpzeeski đã tạo ra một loại vũ khí có thể chống lại các thế lực săn trộm động vật và phá rừng.

Dự án Chimpzee sử dụng công nghệ Web3 và blockchain để tạo ra một hệ sinh thái mang tính cách mạng cung cấp phần thưởng và đồng thời bảo vệ thiên nhiên.

Hệ sinh thái Chimpzee bao gồm 3 thành phần riêng biệt hoạt động cùng nhau để tạo ra nền tảng đó là:

  • Chimp Shop – Mua sắm để kiếm tiền
  • Thị trường NFT – Giao dịch NFT để kiếm tiền
  • Trò chơi Zero Tolerance – Chơi để kiếm tiền

TOP du an presale ico tien dien tu noi bat nhat thang 8 2023 Chimpzee CHMPZ 1 - TOP 5 dự án presale/ICO tiền điện tử nổi bật nhất trong tháng 8/2023

Trong đó:

+ Chimp Shop là trung tâm thương mại của hệ sinh thái, cho phép người dùng chi tiêu token CHMPZ cho hàng hóa trong hệ sinh thái.

+ Thị trường NFT cho phép người dùng mua hộ chiếu Chimpzee NFT và là thị trường đầu tiên trên thế giới cung cấp cho chủ sở hữu cơ hội kiếm thu nhập thụ động được tạo thông qua mô hình chia sẻ từ phí giao dịch trên mạng.

+ Trò chơi Zero Tolerance là một trò chơi P2E thú vị cho phép người dùng kiếm phần thưởng bằng token  CHMPZ.

Hộ chiếu Chimpzee NFT cần thiết cho những người dùng muốn kiếm thu nhập thụ động nhất từ ​​hệ sinh thái và cũng là điểm vào trung tâm. Cuối cùng, những người nắm giữ NFT nhận được nhiều lợi ích và phần thưởng hơn so với những người dùng trên nền tảng không sở hữu.

Họ mở khóa nhiều loại phần thưởng và mang lại lợi thế bổ sung trong Trò chơi Zero Tolerance. Ngoài ra, mọi người tham gia đợt presale coin sẽ nhận được tiền thưởng miễn phí và được tự động thêm vào Whitelist chỉ dành cho người mua đợt presale của Chimpzee NFT, giúp mọi người có cơ hội xếp hàng và mua NFT.

Hơn nữa, một phần của tất cả lợi nhuận thu được trên nền tảng này được quyên góp cho các tổ chức bảo vệ động vật và chống nạn phá rừng.

Nhóm đã trích 10% tổng nguồn cung lưu thông để quyên góp cho các tổ chức gặp khó khăn vì nguyên nhân này. Một số tổ chức mà Chimpzee đã liên minh bao gồm The Giving Block, OneTreePlanted và WILD Foundation.

Đợt presale của Chimpzee hiện đang được tiến hành, token gốc của nền tảng là CHMPZ bắt đầu được bán với giá 0,0005$ và hiện tại là 0.00085$. Số tiền mà dự án huy động được là khoảng 1,15 triệu USD tính tới thời điểm viết bài.

Dự án presale coin nổi bật #5: XRP20

  • Website: https://xrp20coin.com/
  • Token: XRP20
  • Giá presale/ICO: 1 XRP20 = 0.000092$

TOP du an presale ico tien dien tu noi bat nhat thang 8 2023 XRP20 - TOP 5 dự án presale/ICO tiền điện tử nổi bật nhất trong tháng 8/2023

Dự án presale tiền điện tử nổi bật trong tháng 8/2023 cuối cùng mà các bạn nên quan tâm đó là XRP20. Dự án này nhằm mang tới cho cộng đồng cổ phần để kiếm tiền sáng tạo giống với token XRP.

Tuy nhiên, XRP20 sẽ cung cấp nhiều tính năng cho các nhà giao dịch cá nhân. Chẳng hạn, token mới này dựa trên blockchain Ethereum, hỗ trợ sự đồng thuận bằng chứng cổ phần (PoS). Do đó, XRP20 áp dụng cách tiếp cận cổ phần để kiếm tiền, cho phép chủ sở hữu token khóa XRP20 vào hệ sinh thái để tạo thu nhập thụ động.

Tương tự như XRP, XRP20 có nguồn cung cấp tối đa là 100 tỷ. Tuy nhiên, nền tảng này cũng đã giới thiệu một cơ chế đốt, sẽ gửi 0,1% của tất cả các giao dịch mua và bán vào ví burn.

Tổng cộng, 10% trong số 100 tỷ nguồn cung XRP20 sẽ bị đốt cháy theo thời gian. Điều này có thể giúp tăng giá trị của token về lâu dài.

Hiện tại, bạn có thể mua XRP20 trong đợt presale với giá chỉ 0.000092$/token. Con số này thấp hơn 30 lần so với mức giá thấp nhất mọi thời đại của XRP và có khoảng 40 tỷ token XRP20 được dùng cho presale. Dự án hiện tại đã huy động được khoảng 1,8 triệu USD.

40% nguồn cung token khác đã được dành riêng để đặt cược, trong khi 10% sẽ được sử dụng để duy trì tính thanh khoản của DEX.

TOP du an presale ico tien dien tu noi bat nhat thang 8 2023 XRP20 1 - TOP 5 dự án presale/ICO tiền điện tử nổi bật nhất trong tháng 8/2023

Xem thêm một số thông tin hữu ích liên quan:

Trên đây là top 5 dự án presale tiền điện tử nổi bật hàng đầu hiện nay mà các bạn có thể quan tâm. Lưu ý rằng, đầu tư vào tiền điện tử luôn có rủi ro lớn, kể cả những dự án hàng đầu như Bitcoin, Ethereum. Những dự án presale coin lại càng có rủi ro cao hơn nên dù bạn hãy tìm hiểu thật kỹ trước khi quyết định đầu tư. Không nên dùng số tiền nhiều hơn số tiền bạn sẵn sàng có thể đánh mất để tham gia vào săn coin presale để tránh lỗ vốn lớn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *