Cá voi tiền điện tử đã liên tục mua vào 3 altcoin này trong tuần qua

Chiến thắng của XRP trước SEC đã khiến thị trường altcoin tăng vọt 5% trong tuần qua. Nhưng khi tin tức llắng xuống, cá voi tiền điện tử đã mua những loại tiền thay thế nào khác trong tuần này?

Thị trường altcoin đã hoạt động sôi nổi trong tuần này khi Tỷ lệ thống trị của BTC (BTC.D) đã giảm xuống gần mốc 50%. Khi các phương tiện truyền thông xôn xao xung quanh XRP bắt đầu lắng xuống, cá voi tiền điện tử đã mua vào 3 đồng Atlcoin này nhiều nhất.

Optimism (OP)

OP là token gốc của mạng chuỗi khối hợp đồng thông minh Optimism. Dữ liệu trên chuỗi cho thấy các nhà đầu tư cá voi đã rất tích cực tích trữ OP trong tuần này.

Đáng chú ý, biểu đồ dưới đây cho thấy những con cá voi nắm giữ 100.000 triệu đến 1 triệu đồng OP đã và đang tăng tỷ lệ nắm giữ của chúng. Từ ngày 14 tháng 7 đến ngày 5 tháng 7, họ đã mua một con số khổng lồ 13,9 triệu token OP.

Ca voi OP - Cá voi tiền điện tử đã liên tục mua vào 3 altcoin này trong tuần qua
Số dư ví cá voi OP

Với giá trị thị trường hiện tại là 1,53 đô la, khoản đầu tư mới do cá voi thực hiện trị giá khoảng 21 triệu đô la. Một dòng vốn lớn như vậy trong một thời gian ngắn cho thấy niềm tin của nhà đầu tư ngày càng tăng vào Optimism. Nếu cá voi tiếp tục mua, giá OP có thể sẽ tăng nhiều hơn trong những tuần tới.

Arbitrum (ARB)

Sau khi FUD về vụ hack Defi – cụ thể,  Rodeo Finance, một giao thức DeFi Yield-Farming được xây dựng trên mạng Arbitrum, đã bị mất 1,5 triệu đô la, nhưng giá ARB vẫn được củng cố, không bị ảnh hưởng quá nhiều. Điều này là bởi Arbitrum (ARB) vẫn đang thu hút được các nhà đầu tư cá voi. Dữ liệu trên chuỗi từ Santiment cho thấy cá voi tiền điện tử đã bắt đầu mua lại ARB.

Như được thấy ở hình bên dưới, từ ngày 13 tháng 7 đến ngày 19 tháng 7, những con cá voi nắm giữ từ 1 triệu đến 10 triệu xu ARB đã thêm 31 triệu token ARB. Với mức giá hiện tại là 1,25 đô la, khoản đầu tư mới  này sẽ có trị giá khoảng 38,8 triệu đô la.

Ca voi ARB - Cá voi tiền điện tử đã liên tục mua vào 3 altcoin này trong tuần qua
Số dư Ví Cá voi ARB

Phần lớn là do sự tích lũy điên cuồng của cá voi, đã khiến giá ARB đã tăng 11% trong tuần này. Điều này giúp xoa dịu một số tâm lý tiêu cực từ vụ hack Rodeo Finance gần đây đã làm rung chuyển hệ sinh thái Arbitrum DeFi .

Nếu cá voi tiếp tục mua, ARB có thể mong đợi một mức giá tiếp theo ở mốc $1,50.

Synthentix (SNX)

Sau một khởi đầu chậm chạp vào tháng 7, Synthentix (SNX) đã đạt được chuỗi chiến thắng hai chữ số trong tuần này. Dữ liệu trên chuỗi cho thấy cá voi tiền điện tử đã liên tục mua SNX, và nó đã đóng một vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy cuộc biểu tình đang diễn ra.

Theo dự kiến, từ ngày 15 tháng 7 đến ngày 19 tháng 7, nhóm cá voi tiền điện tử nắm giữ 100.000 đến 1 triệu SNX đã mua thêm 1,8 triệu token SXN.

Ca voi SNX - Cá voi tiền điện tử đã liên tục mua vào 3 altcoin này trong tuần qua
Số dư ví cá voi SNX

Đáng chú ý, giá SNX hiện đã tăng lên 2,76 đô la, khiến khoản đầu tư mới từ cá voi này có trị giá 5 triệu đô la. Nếu cá voi vẫn tiếp tục nắm giữ và không bán ra, thì những người đầu cơ giá lên của SNX có thể mong chờ một nỗ lực táo bạo để giành lại cột mốc 3 đô la trong những ngày tới.

Tóm lại, Optimism (OP), Arbitrum (ARB) và Synthentix (SNX) là một số trong ba altcoin đáng chú ý mà cá voi tiền điện tử đã mua trong tuần này. Hãy theo dõi chặt chẽ, vì những token này nhiều khả năng có thể sẽ đạt đỉnh mới trong những tuần tới.

Đọc thêm: Hướng dẫn theo dõi ví CÁ VOI, ví Smart Money để tìm cơ hội đầu tư

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *