Địa chỉ nắm giữ hơn 1000 ETH đạt mức thấp nhất trong vòng 5 năm qua

Chiến thắng ấn tượng của Ripple tuần qua đã tự mình kích động một đợt tăng giá trên thị trường. Gần như tất cả các Altcoin đều mang lại cho các nhà đầu tư lợi nhuận lớn. Tuy nhiên lại có một cuộc điều chỉnh ngắn vào cuối tuần.

Trên Twitter gần đây của Glassnode đã cho biết các holder ETH lớn và vừa đã bắt đầu bán ra. Nguồn cung từ các địa chỉ sở hữu trên 1000 ETH đã đạt mức đáy trong 5 năm trong những giờ giao dịch đầu tiên ở châu Á vào hôm 17/7.

Cùng với đó, các địa chỉ nắm giữ hơn 100 ETH cũng đã đạt mức thấp nhất trong 8 tháng qua là 46.245.

Một điều cần chú ý là tổng mức sử dụng gas trên mạng EThereum cũng giảm xuống mức thấp mới trong vòng 1 tháng. Số liệu này dao động quanh mức thấp nhất trong nhiều tuần qua cho thấy có ít người sử dụng mạng Ethereum hơn.

Những phát hiện trên đều dẫn tới một sự điều chỉnh. Nhưng vẫn có điểm tích cực trong chuyện này. Đó là nguồn cung không hoạt động từ lâu đang hoạt động trở lại. Nguồn cung hoạt động gần đây nhất cách đây 5-7 năm vừa tạo ra mức cao nhất hàng tháng là 10.5 triệu ETH.

Ngoài ra, lượng cung hoạt động cuối cùng trong 7-10 năm cũng vừa tạo ra mức ATH là 3.9 triệu ETH cho thấy ETH vẫn không bị ảnh hưởng quá nhiều bởi tình hình điều chỉnh của thị trường crypto.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *