Kính thực tế ảo mới của Apple sẽ khiến các dự án metaverse tăng mạnh?

Apple đang chuẩn bị phát hành kính thực tế ảo mới rất được mong đợi trong vài tuần tới. Nhiều người đặt kỳ vọng rằng sự phát triển này sẽ mang lại sức sống mới cho ngành công nghiệp Metaverse.

Trong những tuần tới, Apple sẽ tiết lộ kính thực tế ảo, một sản phẩm được rất nhiều người chờ đợi từ lâu.  Đây là một trong những động thái có khả năng tiếp thêm sức mạnh cho ngành công nghiệp metaverse.

Đầu năm nay, token quản trị của các dự án Metaverse như Decentraland (MANA) và Sandbox (SAND) đã tăng đáng kể về giá, một phần là do những tin đồn xoay quanh việc Apple tham gia vào thế giới thực tế ảo.

Xu hướng này được nhấn mạnh bởi tên Web3 đáng chú ý, Udi Wertheimer vào ngày 15 tháng 5 trong Twitter cho rằng việc phát hành sắp tới có thể làm tăng giá trị của token Metaverse và đồng thời chỉ ra sự phi lý khi sự ảnh hưởng của người nổi tiếng đến memecoins.

Tuy nhiên, nhà phân tích từ Etoro – Josh Gilbert cho rằng, việc kính thực tế ảo mới sẽ có tác động lớn đến thị trường, nhất là nhờ vào khả năng đã được chứng minh của Apple trong việc cung cấp các sản phẩm chất lượng cao và tác động đến thị trường. Ông tin rằng, việc ra mắt kính thực tế ảo mới sẽ là “thời điểm quyết định” để làm sống dậy các tiền điện tử có liên quan đến Metaverse.

Hơn nữa, Gilbert và các nhà phân tích khác thừa nhận rằng trải nghiệm Metaverse hoàn toàn nhập vai vẫn còn rất xa. Nhìn vào lịch sử trong một khung thời gian, hãy cân nhắc xem các ứng dụng trên Iphone đã mất bao lâu để tận dụng hết tiềm năng của thiết bị.

Có thể chúng ta vẫn còn một thời gian nữa mới có thể khám phá hết tiềm năng của kính thực tế ảo của Apple, nhưng chúng ta đang đi đúng hướng.

VI CRYPTO CARDS 1200x628 px - Kính thực tế ảo mới của Apple sẽ khiến các dự án metaverse tăng mạnh?

Khả năng Apple sẽ phát hành kính thực tế ảo mới của hãng công nghệ này vào 5/6 tới đây, đánh dấu sự ra mắt sản phẩm lớn đầu tiên kể từ khi chiếc đồng hồ Apple Watch ra mắt vào năm 2015.

Nguồn: nftevening

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *