Shibarium được dự kiến ra mắt vào tháng 8/2023

Trong một bài đăng Blog ngày 6/7, Shytoshi Kusama, nhà phát triển chính của Shiba Inu, đã thông báo đội ngũ có thể ra mắt Shibarium vào tháng 8/2023.

Cụ thể, Kusama cho biết, việc ra mắt có thể sẽ diễn ra trong khuôn khổ Hội nghị lockchain Futurist, ETHToronto và cuộc thi hackathon ETHWomen, dự kiến diễn ra vào tháng 8 tại Canada. Ông cũng nhấn mạnh sự kiện này có ý nghĩa quan trọng vì nó trùng với thời điểm kỷ niệm 3 năm thành lập của Shiba Inu.

Trong thông báo Kusama cũng cho biết, Shiba Inu sẽ trở thành nhà tài trợ chính cho hội nghị Blockchain Futurist sắp tới, cũng như cuộc thi hackathon chính thức ETHToronto và ETHWomen. Ngoài ra, Kusama cũng sẽ xuất hiện thông qua công nghệ trí tuệ nhân tạo và có bài phát biểu trong một hội nghị được tổ chức vào đúng ngày ra mắt Shibarium.

Hội nghị này sẽ trưng bày “world paper” (khả năng là whitepaper) của hệ sinh thái Shiba Inu và đồng thời công bố các dự án mới, cung cấp thông tin chi tiết về tính năng mới của Shibarium.

Bài đăng blog cho biết, trong khuôn khổ Hội nghị Blockchain Futurist, Shibarium sẽ tổ chức một cuộc thi hackathon kéo dài trong vài tháng. Đồng thời sẽ có 2 gian hàng dành riêng để trưng bày Shibarium và các sản phẩm, nền tảng, dịch vụ mang chủ đề SHIB khác như Shiboshis, Shib the Metaverse, Shibacals, Shiba Eternity và nhiều dự án khác.

Ngoài ra, những người tham dự có thể mong chờ thấy các gian hàng trung bày của các đối tác khác của dự án như Unification và BadIdea.Ai, cũng như các dự án mới sử dụng Công nghệ Shibarium.

SHIB hiện là một trong những meme coin nổi bật nhất. Điều làm nên sự đặc biệt chính là SHIB đang cố gắng phát triển một hệ sinh thái với nhiều Dapp khác nhau. Trước đó, đội ngũ Shiba Inu cũng đã ra mắt nhiều dự án trong năm 2022 như trò chơi Shiba Eternity, Shibarium Portal và thế giới ảo SHIB.

Nhưng điều mà cộng đồng mong chờ nhất ở SHIB là Shibarium. Mặc dù ban đầu nó được dự kiến ra mắt vào năm 2022 nhưng đã kéo dài do nhiều lý do khác nhau.

Vào tháng 3/2023, Shiba Inu (SHIB) đã thông báo bản beta của giải pháp Layer 2 Shibarium sau nhiều tháng trì hoãn.

Xem thêm:

Shibarium là gì? Shibarium mainnet có ý nghĩa gì với Shiba Inu?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *