Số phận Dogecoin thế nào khi các meme coin mới đang cố “cướp” ánh đèn sân khấu

Doge coin (DOGE) từ lâu đã cố gắng thoát khỏi cái bóng meme coin. Tuy nhiên, với sự phổ biến ngày càng tăng của meme coin và thị trường chứng kiến sự ra mắt của những đồng tiền phổ biến khác, số phận của DOGE rất nguy hiểm.

Liệu DOGE có giữ được ngôi vương của mình trong đợt tăng giá lớn tiếp theo không? Có một sự gia tăng cường điệu về meme coin trong vài ngày qua, nhưng các meme coin OG hầu như không nhận được bất kỳ sự chú ý nào. Đó là bởi vì các meme coin mới hơn như PEPE đã và đang thu hút sự chú ý.

Đồng coin này đã chiếm ưu thế trong phân khúc meme coin trong đợt tăng giá vừa qua. Lợi thế của người đi trước là một điểm cộng rất lớn góp phần vào sự cường điệu của nó ít nhất là cho đến khi Shiba Inu đưa ra lời thách đấu.

Hiện tại, các meme coin sắp ra mắt đang được quảng cáo rầm rộ về tính mới của chúng. Do đó, điều quan trọng là phải phân tích vị trí hiện tại của DOGE và những gì có trong tương lai.

Thật không may, chúng ta không có một quả cầu pha lê để nhìn vào tương lai. Những gì chúng tôi có là một tập hợp các sự kiện và quan sát có thể giúp đánh giá các kỳ vọng. Ví dụ: meme coin chủ yếu được thúc đẩy bởi sự cường điệu ban đầu. DOGE có thể đã cạn kiệt sự cường điệu của nó, do đó tại sao các meme coin sắp ra mắt khác đang thu hút mọi sự chú ý.

VI CRYPTO CARDS 1200x628 px - Số phận Dogecoin thế nào khi các meme coin mới đang cố “cướp” ánh đèn sân khấu

DOGE vẫn có một số chips bên cạnh

Dogecoin cũng thiếu công cụ đặc biệt để thúc đẩy tiện ích của đồng coin này. Tuy nhiên, điều này đưa chúng ta đến một điểm khác có thể nhấn mạnh điểm mạnh của DOGE. DOGE đã cố gắng mở rộng ra ngoài trạng thái meme coin của mình và chuyển sang lĩnh vực thanh toán.

Những người nắm giữ DOGE vẫn đang nắm giữ khả năng DOGE trở thành một đồng tiền chính thức để thanh toán cho Twitter. Nó cũng đã cố gắng duy trì vốn hóa thị trường mạnh mẽ bất chấp dòng tiền rút ra ồ ạt trong mùa đông tiền điện tử năm 2022. Giá trị vốn hóa thị trường của nó là hơn 11 tỷ USD một chút vào thời điểm viết bài.

Thực tế là nó vẫn giữ được mức vốn hóa thị trường khổng lồ như vậy mặc dù có một đợt giảm giá lớn đã khẳng định sức mạnh của DOGE. Vẫn còn nhiều nhà đầu tư đặt niềm tin vào đồng tiền này.

Nhìn lại, biến động giá DOGE đã di chuyển song song với các loại tiền điện tử hàng đầu như BTC. Điều này có nghĩa vẫn có một xác suất đáng kể rằng Bitcoin (BTC) sẽ phục hồi khi phần còn lại của thị trường bắt đầu tăng giá.

DOGE đang ở mức 0.079 USD vào thời điểm hiện tại. Hành động giá mới nhất của nó cho thấy sự cạn kiệt của người bán trong năm ngày qua sau khi trải qua một đợt giảm giá khá lớn trước đó.

Số lượng Dogecoin được nắm giữ đã chứng kiến sự gia tăng trong 1 tuần qua. Điều này xác nhận rằng các nhà đầu tư đang mua đáy. Khối lượng trên chuỗi cũng có dấu hiệu trẻ hóa sau khi trước đó giảm xuống mức thấp hàng tuần.

DOGE so luong DOGE duoc nam giu - Số phận Dogecoin thế nào khi các meme coin mới đang cố “cướp” ánh đèn sân khấu
Số lượng DOGE nắm giữ tròn tuần qua đã tăng lên. Nguồn: Santiment

Tóm lại, DOGE đang hoạt động tốt, nhưng nó có thể làm tốt hơn nữa. Động lực của đợt tăng giá lớn tiếp theo chắc chắn sẽ khác với đợt trước. Cạnh tranh là một trong những yếu tố chính cần xem xét. Mặt khác, cuộc cạnh tranh có rất nhiều việc phải làm và Doge coin đang cố gắng để phát triển.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *