Terra (LUNA) bổ nhiệm CEO mới thay thế Do Kwon

Tờ Wall Street Journal hôm nay đưa tin công ty chủ quản của Terra và Luna, Terraform Labs đã bổ nhiệm một CEO mới thay thế vị trí của Do Kwon nhằm nỗ lực hồi sinh sau khủng hoảng.

Cụ thể, Chris Amani người đã gắn bó với Terraform Labs từ năm 2021, giữ chức vụ COO và sau đó là CFO sẽ được bổ nhiệm làm Giám đốc điều hành của công ty. Ông sẽ thay thế Do Kwon – người đã bị loại khỏi vị trí lãnh đạo của công ty sau loạt bê bối.

Stablecoin TerraUSD đã gặp khó khăn tháng 5/2022 dẫn tới một số chi nhánh của Terraform Labs tại Hàn Quốc phá sản. Nhưng công ty vẫn tin vào khả năng hồi sinh của dự án Terra.

Trên tờ Wall Street Journal, ông chia sẻ rằng: “Chúng tôi có tầm nhìn về cách mà chúng tôi có thể khôi phục tình hình này, dù tôi tin rằng điều đó sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn và mất nhiều thời gian”.

Ông Chris Amani cũng cam kết Terraform Labs sẽ đưa các ứng dụng đem lại lợi ích thực tế và hứa hẹn tiết lộ thêm thông tin chi tiết trong tương lai. Ông cũng nhấn mạnh, Terraform Labs sẽ tiếp tục duy trì hoạt động khi chỉ có khoảng 40 nhân viên mà không cần sự lãnh đạo của Do Kwon. Ngoài ra, công ty cũng không có kế hoạch cho ra mắt một loại stablecoin mới để thay thế TerraUSD đã thất bại.

Mặc dù chưa rõ kế hoạch hồi sinh của dự án sẽ như thế nào và có những thay đổi gì mới dựa trên blockchain Terra 2.0 và token Luna Classic (LUNC) – cả hai đã được triển khai.

Terra Dokwon bi bat - Terra (LUNA) bổ nhiệm CEO mới thay thế Do Kwon
Do Kwon vẫn kiểm soát 92% cổ phần của công ty dù không còn giữ chức CEO

Mặc dù không còn giữ chức CEO nữa, Do Kwon vẫn kiểm soát 92% cổ phần của công ty này, như được trích dẫn từ các tài liệu tòa án theo thông tin của Wall Street Journal.

Trước đó, Do Kwon và cựu Giám đốc Tài chính Han Chang-joon đã bị tuyên mỗi người 4 tháng tù vì tội sử dụng hộ chiếu giả.

Một công tố viên người Hàn Quốc cho biết Do Kwon có thể phải ngồi tù tại cả Hàn Quốc và Mỹ sau khi thụ án xong ở Montenegro.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *